VIET NAM ENGLISH

Tour Trekking hồ Ba Bể - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên

Thứ năm - 08/11/2018 21:10
Đến với BaBe Travel bạn sẽ được đội ngũ hướng dẫn địa phương đưa bạn chinh phục từng ngóc ngách tại Ba Bể, hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa địa phương cùng người dân nơi đây.  Đến lúc đó bạn sẽ biết vì sao Ba Bể lại khiến bất kỳ ai đến đều không thể quên được.
Tour Trekking hồ Ba Bể - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên 
 
       
37884719 654020888292434 8995621878336847872 n

     
      Trekking thực chất là đi bộ để khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa những nơi mình đến. Chuyến du lịch trekking vào rừng sẽ rất phù hợp với những người ưa khám phá, thích trải nghiệm. Tuy nhiên, trekking là chuyến đi hao tổn nhiều sức lực và rất dễ khiến bạn mệt mỏi với hành trình băng rừng lội suối. Để cho chuyến đi hoàn hảo, cần chuẩn bị những vật dụng thiết yếu để có thể ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

         
        Với những bạn trẻ muốn hòa mình vào với thiên nhiên cây cỏ, trải nghiệm trekking Ba Bể sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Phong cảnh thiên nhiên Ba Bể còn rất hoang sơ, hầu như mọi thứ được thiên nhiên ban tặng đều được giữ nguyên vẹn. Những khung cảnh núi non hùng vĩ hòa với làn nước trong xanh, mây trời tạo cho du khách những xúc cảm vui vẻ nhớ mãi. 

       
        Đến với BaBe Travel bạn sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa đưa bạn chinh phục từng cung đường, điểm đến tại Ba Bể, giúp hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa địa phương cùng người dân nơi đây.  Làm cho bạn yêu mến Ba Bể từ lúc nào không hay! 
         
         Hãy thưởng thức Video "Trekking Ba Bể"  do chính BaBe Travel là nhân vật trải nghiệm để bạn có thể lên kế hoạch cùng bạn bè ngay bây giờ nhé!


                                                                                                                                   
 
Bế Trang (Truyền thông BaBe Travel)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay155
  • Tháng hiện tại18,780
  • Tổng lượt truy cập1,657,674
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây